Chính sách đổi trả & hoàn tiền
Các trường hợp được đổi trả hàng & hoàn tiền:
Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
WESELL giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.v..);
Sản phẩm có sự khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà WESELL cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
Các trường hợp khác do WESELL trực tiếp thỏa thuận và đồng ý trả hàng.
Quy trình đổi trả hàng & hoàn tiền:
Bước 1: Cộng tác viên chụp ảnh, hoặc yêu cầu khách chụp ảnh sản phẩm cần đổi/trả.
Bước 2: Gửi các thông tin bao gồm: mã đơn hàng, tên người nhận, số điện thoại người nhận, ảnh sản phẩm cần đổi trả và lý do đổi trả về email [email protected]
Bước 3: Bộ phận CSKH của WESELL sẽ làm việc với Nhà cung cấp để tiến hành đổi/trả hàng trong vòng 07-15 ngày làm việc (không tính Thứ 7 và Chủ nhật).
Bước 4: Kiểm tra thông tin đơn hàng đổi trả và thời gian nhận Hoàn tiền bằng cách gửi mail về địa chỉ [email protected] kèm theo mã đơn hàng để được hỗ trợ.
Last updated
Was this helpful?