Chính sách đổi trả & hoàn tiền

Các trường hợp được đổi trả hàng & hoàn tiền:

  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

  • WESELL giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.v..);

  • Sản phẩm có sự khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà WESELL cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

  • Các trường hợp khác do WESELL trực tiếp thỏa thuận và đồng ý trả hàng.

Quy trình đổi trả hàng & hoàn tiền:

  • Bước 1: Cộng tác viên chụp ảnh, hoặc yêu cầu khách chụp ảnh sản phẩm cần đổi/trả.

  • Bước 2: Gửi các thông tin bao gồm: mã đơn hàng, tên người nhận, số điện thoại người nhận, ảnh sản phẩm cần đổi trả và lý do đổi trả về email [email protected]

  • Bước 3: Bộ phận CSKH của WESELL sẽ làm việc với Nhà cung cấp để tiến hành đổi/trả hàng trong vòng 07-15 ngày làm việc (không tính Thứ 7 và Chủ nhật).

  • Bước 4: Kiểm tra thông tin đơn hàng đổi trả và thời gian nhận Hoàn tiền bằng cách gửi mail về địa chỉ [email protected] kèm theo mã đơn hàng để được hỗ trợ.

Last updated

Was this helpful?